CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THÀNH LONG

Những mẫu barie phổ biến trên thị trường đầu năm 2020

Barie tự động hay còn gọi là thanh chắn barie tự động là một thiết bị thông minh được dùng để kiểm soát các đối tượng vào ra công trình, ngoài ra, thanh chắn barie được dùng để phân luồng giao thông rất hiệu quả.

1. Barie là gì?

Barie tự động hay còn gọi là thanh chắn barie tự động là một thiết bị thông minh được dùng để kiểm soát các đối tượng vào ra công trình, ngoài ra, thanh chắn barie được dùng để phân luồng giao thông rất hiệu quả.

Hiện tại Inox Tân Thành Long cung cấp rất nhiều mẫu Barie khác nhau, luôn đáp ứng đúng và đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Mời quý khách hàng tham khảo các mẫu sản phẩm phổ biến luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng tại công ty chúng tôi.

2. Những mẫu Barie phổ biến hiện nay.

a. Barie tự động BS 306.

- Đây là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với đặc điểm nổi bật là sử dụng 3 lò xo để hỗ trợ cho việc nâng hạ cánh tay barie được mượt mà, trôi chảy hơn. Độ dài cánh tay của loại barie tự động này tối đa là 6m, có nhiều tốc độ đóng mở nhanh như 1.5s, 3s, 6s để người sử dụng có thêm lựa chọn phù hợp. Có thể điều khiển nâng hạ cánh tay barie bằng cả remote cầm tay và điều khiển để bàn.

b. Barie tự động ST200.
Cũng giống như barie tự động BS 306, barie tự động ST 200 cũng có chiều dài cánh tay đối đa là 6m, và người dùng có thể tự đảo chiều trái, phải của barie tự động loại này. Các chi tiết của thiết bị được chế tạo theo khuôn mẫu chính xác, lắp đặt cẩn thận giúp cho khi vận hành sẽ được trơn mượt, êm nhẹ.
Đặc biệt, chúng ta có thể nâng hạ cánh tay barie khi bị mất điện bằng cách xoay tay xoay trong hộp kỹ thuật. Bên cạnh đó, có thể kết hợp cùng các thiết bị ngoại vi khác như: đầu đọc thẻ từ, camera nhận diện biển số, cảm biến an toàn,…

c. Barie tự động Luxe Tau.
Barrier tự động Luxe của thương hiệu sản thiết bị an ninh nổi tiếng Tau – Italia thuộc loại barrier tự động tốc độ cao, chiều dài cần tối đa lên tới 8 mét. Một loại barrier tự động thông dụng dùng kiểm soát an ninh cổng ra vào tại các bãi giữ xe, khu chung cư, trung tâm thương mại…có mật độ ra vào đông cần thời gian đóng mở nhanh chóng.
Với đặc điểm làm việc ở mức điện áp thấp, khả năng làm việc ở môi trường khắc nhiệt, tốc độ đóng mở cực nhanh, có khả năng hoạt động khi mất điện với thiết bị ác quy công suất lớn.
Lựa chọn barrier tự động thích hợp cho công trình, cổng cơ quan, dự án bảo vệ an ninh là sự đảm bảo tối đa về mặt kinh tế và hiệu quả.

3. Thông số và kết nối barie tự động
Điều đặc biệt của barrier tự động là thể kết nối với hầu hết các thiết bị thông minh. Nó có thể kiểm soát và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Chính vì thế nên sẽ có nhu cầu kết nối khác nhau: kết nối vòng từ, kết nối máy tính,…

Bộ thiết bị cơ bản của barrier tự động gồm:

– 01 Thùng barier được sơn tĩnh điện ( Màu theo mong muốn của khách hàng)

– 01 Bộ nút tín hiệu bấm để bàn không dây

– 01 Động cơ với điện năng 220V/AC (50Hz-60Hz) –

– 02 bộ điều khiển từ xa barier với khoảng cách Max:50m

– 01 hệ thống mạch điều khiển barrier tự động theo Model

– 01 bộ tay cần dài 3m -6m ( cơ cấu gấp cần)

Kiểu dáng ản phẩm và mẫu mã luôn được cải tiến sao cho phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế. Với các mẫu barrier tự động của chúng tôi gồm: cần thẳng, cần gấp, cần rào và barrier tự động quảng cáo…

TÂN THÀNH LONG chuyên sản xuất - nhập khẩu - thi công cổng xếp  đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng.

Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ - Thi công nhanh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Liên hệ hỗ trợ trực tuyến(24/7) : 0903 8484 79

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhập Từ Khóa Tìm Kiếm